Cách lựa chọn Kệ sắt Hà Nội phù hợp – mới nhất 2022

Cách lựa chọn Kệ sắt Hà Nội phù hợp - mới nhất 2022

Kệ sắt luôn là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong lĩnh vực lưu trữ và trưng bày hàng hóa. Có rất nhiều loại kệ sắt trên thị trường như kệ sắt V lỗ, kệ kho hàng, kệ siêu thị,… Vậy làm cách nào để lựa chọn được kệ sắt phù hợp cho nhu cầu và kinh tế của mình? Hãy cùng Kệ sắt Nam Thanh tìm hiểu về một số loại kệ sắt Hà Nội phổ biến và đưa ra quyết định nhé!

Kệ sắt Hà Nội

Khái niệm kệ sắt

Kệ sắt hay còn gọi là kệ chứa hàng. Đây là loại vật dụng dùng để nâng, đỡ và chứa hàng hóa. Kệ chứa hàng gồm nhiều loại đa dạng về tải trọng và kiểu dáng nên được sử dụng phổ biến không những trong nhà kho mà còn để trưng bày.

Ưu điểm kệ sắt

Kệ sắt phổ biến nhờ vào rất nhiều tính năng ưu việt. Đầu tiên, đây là giải pháp hữu hiệu tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Thứ hai, kệ được gia công từ những vật liệu cao cấp có độ bền và tính chịu lực cao. Thứ ba, kệ sắt gồm nhiều chi tiết lắp ghép lại với nhau đảm bảo tính linh hoạt.

Ứng dụng của kệ sắt

Trước đây, kệ sắt được dùng chủ yếu trong nhà kho. Nhưng chính về độ đa năng mà kệ được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường. Trong trường học, bệnh viện, văn phòng, kệ được dùng để lưu trữ giấy tờ, vật tư y tế. Trong cửa hàng, siêu thị, kệ dùng để trưng bày sản phẩm…

Xem ngay: Kệ Sắt V Lỗ Có Bánh Xe – Giải Pháp Mới Trong Thời Đại Mới

Phân loại và thông số kỹ thuật kệ sắt Hà Nội

Nhu cầu sử dụng kệ sắt gia tăng với nhiều thông số, kích thước, mẫu mã. Sau đây là một số loại kệ sắt Hà Nội phổ biến và thông số kỹ thuật của kệ trên thị trường:

Kệ sắt V lỗ 

Đây là loại kệ được lắp ráp từ các thanh sắt V lỗ có kích thước khác nhau bằng ốc, khớp nối. Với các mâm thép được đặt trên tấm ke góc ở vị trí cần thiết. Kệ sắt V lỗ được phân loại  số dựa trên số tầng từ 2 đến 6 tùy vào nhu cầu của người dùng. Sau đây là một số thông số kỹ thuật của kệ V lỗ phổ biến trên thị trường:

  • Kích thước: cao từ 1m2 đến 2m4; dài 0,8m đến 1m5; rộng (sâu) từ 0,3m đến 0,6m.
  • Mâm kệ: thông thường số mâm sẽ tương ứng với số tầng hoặc tùy theo nhu cầu của khách hàng
  • Tải trọng: chịu tải từ 80 kg lên tới 150 kg

Cách lựa chọn Kệ sắt Hà Nội phù hợp - mới nhất 2022

Kệ Khung V Sàn Gỗ 4 Tầng 180 x 60cm

Kệ được phun sơn tĩnh điện bột, theo tiêu chuẩn Châu Âu với độ dày sơn 85µm màu sắc tùy chọn. Với tải trọng như trên, kệ thích hợp để lưu trữ và trưng bày hàng hóa, sách báo hay giá để cây trong gia đình.

Xem ngay: Kệ Sắt Để Hàng Chất Lượng Cao, Giá Tại Xưởng

Kệ siêu thị 

Kệ có cấu tạo từ lưng kệ tay đỡ, mặt kệ, rào chắn, nẹp giá, ốp đầu kệ, chân trụ. Phân loại kệ siêu thị phụ thuộc vào chất liệu lưng kệ là lưới, tôn đục lỗ hay tôn liền.

  • Kích thước: cao 1m2/1m5/1m8; rộng 0,35m/0,45m (kệ đơn); dài 0,7m/0,9m hoặc theo nhu cầu đặt hàng
  • Mâm kệ: kệ đáy dày 0,6mm gấp mép 1,2 li; kệ thường dày 0,5mm gấp mép 1 li
  • Tải trọng: chịu tải từ 70 – 90 kg hàng hóa/tầng

Cách lựa chọn Kệ sắt Hà Nội phù hợp - mới nhất 2022

Kệ Siêu Thị Đơn Tôn Đục Lỗ 5 Tầng

Kệ sắt này phù hợp với việc trưng bày hàng hóa tại siêu thị, cửa hàng, tạp hóa. Kệ siêu thị giúp tăng tính thu hút và thuận tiện cho khách mua hàng. Kệ có mặt tại 100% các siêu thị trên toàn quốc, lưu trữ tăng lên tới 150%.

Xem ngay: Khung Kệ Sắt Sơn Tĩnh Điện, Không Han Gỉ – Thông tin mới nhất

Kệ trung tải 

Kệ trung tải là loại kệ phù hợp với các nhà kho có quy mô vừa và nhỏ, chứa các mặt hàng không quá nặng. Tương tự kệ sắt V lỗ, loại kệ này thường có các loại từ 2 đến 6 tầng với các thông số như sau:

  • Kích thước: cao 1m5/1m8/2m/2m5; rộng 0,5m/0,6m/0,8m; dài 1m3/1m5/2m
  • Mâm kệ: có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng
  • Tải trọng: 200 – 800kg/tầng

Cách lựa chọn Kệ sắt Hà Nội phù hợp - mới nhất 2022

Kệ Sắt Trung Tải 4 tầng D200 x R50 x Cao 250

Xem ngay: Các loại kệ sắt phổ biến trên thị trường hiện nay

Tại sao nên lựa chọn kệ sắt Hà Nội tại Nam Thanh

Sau hơn 10 năm ra đời và phát triển, Kệ sắt Nam Thanh đã khẳng định được vị trí trên thị trường hiện nay với hàng nghìn sản phẩm ra đời mỗi năm.

  • Kệ được lắp ghép theo tiêu chuẩn ISO, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đứng hàng đầu
  • Nam Thanh khảo sát mặt bằng miễn phí, tư vấn thiết kế giá kệ đúng nhất với yêu cầu của bạn cũng để đảm bảo chi phí giá kệ được tiết kiệm nhất
  • Miễn phí lắp đặt nội thành Hà Nội, hỗ trợ ship cod đối với đơn hàng ngoại tỉnh
  • Thanh toán một bước bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • Bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng, chính sách đổi trả/hoàn tiền thuận tiện nhất cho khách hàng

Nếu đang có nhu cầu về giá kệ, Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm kệ sắt Hà Nội tốt nhất. Nam Thanh có đội ngũ tư vấn tận tâm để nắm bắt được nhu cầu của Quý khách hàng. Hãy gọi đến hotline: 039.431.1234-081.758.1234 của chúng tôi để có những tư vấn kịp thời và chính xác nhất hiện nay.

Xem ngay: Top 8+ kệ sắt treo tường trang trí đẹp nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *