Báo Giá Kệ Sắt Để Hàng Nam Thanh Mới Nhất – Cập Nhật 2022

Một chiếc kệ sắt luôn là lựa chọn hoàn hảo cho một kho hàng thông minh. Kệ sắt để hàng được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực của đời sống. Hôm nay, Kệ sắt Nam Thanh sẽ giới thiệu cho Quý khách hàng các loại kệ và báo giá kệ sắt để hàng chi tiết nhất trong năm 2022.

Kệ sắt để hàng có công dụng gì?

Kệ sắt để hàng có một vai trò hết sức quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, nhà xưởng hay trong gia đình bạn. Đây là giải pháp tối ưu diện tích nhà kho, nơi để lưu trữ sản phẩm để sản xuất hoặc xuất bán. Khi sử dụng kệ sắt để hàng, chúng ta có thể tiết kiệm lên tới 200% diện tích chứa hàng so với không dùng kệ.

Kệ sắt để hàng là lựa chọn thông minh giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí trong quản lý kho hàng. Giúp người quản lý có thể kiểm soát số lượng và phân loại hàng hóa. Giảm thiểu thất thoát hàng hóa, dễ dàng kiểm kê định kỳ.

Ngoài chức năng lưu trữ, kệ sắt còn dùng để trưng bày sản phẩm. Việc sắp xếp hàng hóa lên kệ giúp khách hàng dễ dàng mua sắm, tạo lối đi thông thoáng. Kệ được sử dụng đến 99% tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng.

Xem ngay: Top 8+ kệ sắt treo tường trang trí đẹp nhất hiện nay

Phân loại kệ sắt để hàng

Kệ để hàng đa năng

Kệ để hàng đa năng còn được gọi là kệ V lỗ, kệ lắp ghép. Mẫu kệ này được lắp ráp từ các chi tiết rời nhau như thanh sắt V lỗ, mâm tầng bằng ốc vít, ke góc. 

Kệ V lỗ được phân loại theo số tầng từ 3-6 tâng. Khách hàng có thể đặt mua thêm mâm tầng để phục vụ nhu cầu của bản thân. Loại kệ này có khả năng lưu trữ lên tới 200kg/tầng. Chất liệu mâm tầng được làm bằng thép tole cuốn cạnh 30mm. Toàn bộ kệ được phun sơn tĩnh điện an toàn và thân thiện với môi trường. Chống hoen gỉ, mối, mọt hoàn toàn và tuổi thọ lâu dài.

Kệ rất phù hợp sử dụng đối với hàng hóa vừa và nhẹ. Ứng dụng trong cửa hàng nhỏ, trong gia đình để cất trữ vật dụng dễ dàng lấy hàng bằng tay.

Báo Giá Kệ Sắt Để Hàng Nam Thanh Mới Nhất - Cập Nhật 2022
KỆ SẮT V LỖ 5 TẦNG NT3012

Xem ngay: Kệ sắt lắp ráp thông minh

Kệ để hàng siêu thị

Đây là loại kệ được thiết kế chuyên dụng để trưng bày hàng hóa có trọng lượng và kích thước vừa, nhỏ. Kệ để hàng này có thể được sử dụng không chỉ tại siêu thị mà chỉ cần bạn đang kinh doanh và có nhu cầu trưng bày sản phẩm thì đây là một lựa chọn khá thông minh.

Kệ để hàng siêu thị được thiết kế theo tiêu chuẩn hoặc phi tiêu chuẩn (theo nhu cầu của khách hàng). Mẫu kệ có màu sắc khá thu hút đối với người nhìn. Phổ biến là các màu đỏ, cam, xanh dương hoặc xanh da trời.

Báo Giá Kệ Sắt Để Hàng Nam Thanh Mới Nhất - Cập Nhật 2022
Kệ Đơn Lưới Móc Treo 180cm x 120cm

Xem ngay: Cách tự lắp ráp kệ sắt V lỗ đa năng tại Hà Nội

Kệ để hàng trung tải

Các loại kệ phân theo trọng tải được chia làm ba loại: kệ hạng nhẹ, kệ trung tải và kệ hạng nặng. Và kệ để hàng trung tải thì phù hợp với hàng hóa không quá nặng trong nhà kho cỡ vừa và nhỏ. Mẫu kệ này có tải trọng 800-1200kg/tầng với rất nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

Trước khi lựa chọn loại kệ để hàng hạng trung, bạn cần xác định diện tích nhà kho, ước tính khối lượng và chủng loại hàng hóa sẽ tiến hành lưu trữ trên kệ, …

Báo Giá Kệ Sắt Để Hàng Nam Thanh Mới Nhất - Cập Nhật 2022
Kệ Sắt Trung Tải 4 tầng D150 x R60 x C200

Kệ để hàng hạng nặng

Đây là loại kệ có trọng tải lớn nhất lên tới 6000kg/tầng. Kệ để hàng hạng năng được kết cấu từ thép cao cấp có độ bền cao, chịu tải lớn mà không hề bị cong, vênh trong thời gian dài. Hầu hết, kệ hạng năng được gia cố nhờ vào các thanh beam có độ dài lên tới 16m. 

Kệ để hàng hạng nặng dùng để chứa hàng hóa trong các kho hàng lớn, khu công nghiệp, trong bến cảng… Kệ có thể chứa hàng hóa quá khổ, quá tải, pallet lớn.

Báo Giá Kệ Sắt Để Hàng Nam Thanh Mới Nhất - Cập Nhật 2022
Kệ Sắt Để Hàng Hạng Nặng

Xem ngay: Kệ sắt V lỗ 3 tầng đa chức năng và giá cả cạnh tranh

Báo giá kệ sắt để hàng mới nhất tại Nam Thanh 

Bảng báo giá kệ sắt để hàng Nam Thanh mới nhất năm 2022

STT Loại kệ để hàng Báo giá mới nhất năm 2022
1 Kệ để hàng đa năng ~ 470.000 – 1.160.000 VNĐ/bộ
2 Kệ để hàng siêu thị ~ 520.000 – 1.890.000 VNĐ/bộ
3 Kệ để hàng trung tải ~ 900.000 – 3.000.000 VNĐ/bô
4 Kệ để hàng hạng nặng ~ 2.500.000 – 4.000.000 VNĐ/bộ

Đón tết cùng Nam Thanh – Rinh ngay quà như ý

Chỉ còn không đầy 2 tuần nữa là tới Tết Nguyên Đán 2022. Đây là ngày lễ lớn nhất của năm đối với người Việt. Và để tri ân tình cảm với Quý khách hàng đã đồng hành với Kệ sắt Nam Thanh trong suốt một năm qua. Kệ sắt Nam Thanh khởi động chương trình ưu đãi “Đón tết cùng Nam Thanh – Rinh ngay quà như ý“. 

Chương trình ưu đãi áp dụng tới hết ngày 28/02/2022 với rất nhiều phần quà, ưu đãi, giảm giá sốc. Để biết thêm thông tin về báo giá kệ sắt để hàng hay thông tin về chương trình ưu đãi, Quý khách hàng hãy liên hệ với Nam Thanh qua hotline  039.431.1234. Kệ sắt Nam Thanh hân hạnh đồng hành cùng Quý khách.

Xem ngay: Kệ sắt V lỗ 5 tầng hiện đại và đa chức năng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *